Hỗ Trợ Vay Tín Chấp Techcombank Lãi Suất Ưu Đãi Cập Nhật 2023

Hiện nay, Techcombank là một trong những ngân hàng tài chính có mức lãi suất vay tín chấp theo lương vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh trong năm 2023. Không quá khi nói , Techcombank đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng có nhu cầu khi có nhu cầu vay vốn, gửi tiết kiệm. Ngoài ra khi vay tín chấp theo lương ngân hàng techcombank quý khách sẽ được chuyên viên của chúng tôi miễn phí tư vấn đầy đủ từ thủ tục hồ sơ đến lãi suất chi tiết nhất ..

Vay tín chấp Techcombank là gì?

Vay tín chấp Techcombank là gói vay trả góp mà không cần phải thế chấp bất cứ tài sản có giá trị nào hoặc cần người thứ 3 bảo lãnh mà vẫn được ngân hàng TMCP Kỹ Thương Techcombank hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn. 

Người vay chỉ cần minh chứng khả năng tài chính ổn định tốt và lịch sử tín dụng tốt, uy tín của khách hàng ở mức nào là đã được ngân hàng xét duyệt khoản vay vốn tín chấp tại Techcombank.

Có nên vay tín chấp Techcombank không?

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng không biết liệu mình có nên đăng ký vay tín chấp Techcombank hay không. Vậy sau đây là những ưu nhược điểm nổi bật nhất của Techcombank để mọi người có thể trả lời được câu hỏi trên nhé:

Khi tham gia đăng ký vay tín chấp Techcombank trả góp thì sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt như sau:

  • Thủ tục vay vốn được tinh gọn hóa, không cần thế chấp bất cứ tài sản hay bảo lãnh của công ty, gia đình vẫn có thể đăng ký vay tiền nhanh tại Techcombank.
  • Hạn mức vay vốn cao, tối đa 300 triệu đồng, tương đương gấp 10 lần thu nhập.
  • Thời hạn vay vốn linh hoạt, dao động từ 6 – 60 tháng.
  • Lãi suất vay vốn ưu đãi, chỉ từ 1.2%/tháng.
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ và giải ngân khoản vay chỉ trong vòng 2 ngày làm việc.
  • Khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm Bảo an tiêu dùng của công ty bảo hiểm nhân thọ Prevoir Việt Nam khi mà khoản vay của bạn được phê duyệt.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng đông đảo và vô cùng tận tình sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì khi tham gia vay tín chấp Techcombank thì khách hàng cũng cần phải chú ý những nhược điểm sau đây:

  • Techcombank không hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu, nợ chú ý trong thời điểm vay vốn.
  • Người vay cần phải đáp ứng thu nhập theo quy định của ngân hàng.
  • Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành có chi nhánh Techcombank thi mới được hỗ trợ vay vốn.

Như vậy từ những đánh giá khách quan kể trên thì nếu bạn có nhu cầu vay vốn thì có thể đăng ký vay tín chấp Techcombank. Tuy nhiên nếu như nhu cầu vay không quá gấp hoặc là bạn chưa có kế hoạch vay khoa học thì không nên đăng ký vay vốn để tránh khoản vay trở thành gánh nặng tài chính cho bạn và người thân.

Techcombank có những gói vay tín chấp nào?

Nếu bạn có mong muốn vay tín chấp Techcombank thì có thể lựa chọn một trong những gói vay tín chấp phổ biến nhất như sau:

Vay thấu chi không có tài sản đảm bảo F2

Vay thấu chi là gói vay nhanh dành cho tất cả khách hàng của Techcombank muốn chi tiêu vượt số dư trong tài khoản mà không cần đăng ký vay vốn thế chấp tài sản. Khi đăng ký vay thấu chi không tài sản đảm thì khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Người vay sẽ được miễn phí mọi loại phí.
  • Lãi suất ưu đãi, chỉ từ 1.2%/tháng và được tính cho số ngày thực dùng.
  • Thời gian hoàn nợ linh hoạt, từ 3 – 12 tháng.
  • Khách hàng có thể tất toán nợ bất cứ lúc nào nếu có đủ khả năng trả nợ.

Vay tín chấp tiêu dùng trả góp

Vay tín chấp tiêu dùng là gói vay có lượng khách vay đông đảo nhất tại ngân hàng Techcombank. Khi tham gia vay vốn tiêu dùng Techcombank thì khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Mục đích vay vốn đa dạng. Khách hàng có thể vay vốn thấu chi, vay xây sửa nhà….
  • Hạn mức vay vốn tối đa tới 300 triệu đồng, tối đa 15 lần thu nhập của người vay.
  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 48 tháng, tuỳ thuộc vào mong muốn của từng khách hàng.
  • Lãi suất vay cạnh tranh và vô cùng minh bạch, dao động từ 0.8 – 1.8%/tháng.
  • Điều kiện vay vốn đơn giản: Là công dân Việt Nam từ 20 – 60 tuổi và có lương thu nhập từ 5 triệu/tháng trở lên hoặc là khách hàng đã có giao dịch với Techcombank nằm trong danh sách phê duyệt ưu tiên trước. 
       

Điều kiện vay tín chấp Techcombank

Để đăng ký vay tín chấp Techcombank thì khách hàng phải thỏa mãn những điều kiện vay vốn tương đối đơn giản như sau:

  • Là công dân Việt Nam, nằm trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.
  • Có CCCD/CMND chính chủ còn hiệu lực.
  • Đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành phố có trụ sở hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank.
  • Có công việc ổn định và đạt mức thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng.
  • Khách hàng có hợp đồng lao động ở nơi làm việc hiện tại từ 12 tháng trở lên.

Hồ sơ vay tín chấp Techcombank

Khách hàng khi tham gia vay vốn tín chấp tại ngân hàng Techcombank sẽ phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ vay vốn như sau:

  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng Techcombank.
  • CCCD/CMND chính chủ còn hiệu lực.
  • Hộ khẩu/Giấy tạm trú.
  • Bản hợp đồng lao động hoặc những giấy tờ có giá trị tương đương chứng minh vị trí và thâm niên công tác của bạn.

Quy trình đăng ký vay tín chấp Techcombank

Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp Techcombank thì ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất quy trình đăng ký vay vốn tại đây nhé:

  • Bước 1: Đăng ký vay vốn 

Khách hàng có thể tiến hành đăng ký vay vốn tín chấp ngân hàng Techcombank theo nhiều cách thức khác nhau. 

Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký vay vốn bằng cách gọi điện đến số Hotline để được chuyên viên tín dụng tư vấn chi tiết tới bạn nhé

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn

Sau khi đăng ký vay vốn thì khách hàng sẽ tiến hành chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp Techcombank theo sự hướng dẫn của nhân viên CSKH. Sau đó bạn đến chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank gần nhất để nộp hồ sơ vay vốn nhé.

  • Bước 3: Thẩm định hồ sơ vay vốn

Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký vay vốn của khách hàng thì nhân viên Techcombank sẽ tiến hành xác minh tính đúng đắn của các thông tin mà bạn cung cấp. Đồng thời nhân viên sẽ tiến hành kiểm duyệt hồ sơ vay thông qua lịch sử tín dụng trên hệ thống CIC, xét duyệt khả năng tài chính của khách hàng có đủ điều kiện vay vốn và tất toán khoản nợ đúng hạn hay không.

Sau khi có kết quả kiểm duyệt thì nhân viên sẽ tiến hành thông báo kết quả và hẹn lịch để khách hàng đến ký kết hợp đồng vay.

  • Bước 4: Ký kết hợp đồng vay và giải ngân tiền vay

Người vay đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank nơi đã nộp hồ sơ đăng ký vay để tiến hành ký hành ký kết hợp đồng và hoàn thiện các giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng. Sau đó Techcombank sẽ tiến hành giải ngân đầy đủ tiền vay cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Những lưu ý khi vay tín chấp Techcombank online

Khi đăng ký vay tiền tín chấp Techcombank thì khách hàng cần lưu ý những kinh nghiệm vay cụ thể như sau:

  • Người vay cần phải nghiêm túc tìm hiểu ngân hàng Techcombank hỗ trợ những gói vay nào để có thể lựa chọn gói vay phù hợp với mong muốn của mình nhé.
  • Nên so sánh lãi suất của các sản phẩm vay xem hình thức vay nào phù hợp với mình nhất nhé.
  • Ngân hàng Techcombank sẽ không hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu nên trước khi vay bạn nên kiểm tra lịch sử tín dụng của mình trên hệ thống CIC nhé.
  • Khách hàng nên cân nhắc kỹ số tiền vay – thời gian trả góp và khả năng tài chính để khoản vay không trở thành gánh nặng tài chính cho bạn và người thân nhé.
  • Bạn nên tất toán khoản vay trước hạn từ 2 – 3 ngày để đảm bảo không trễ hạn, tránh bị mất các khoản phí phạt của ngân hàng Techcombank nhé.

Một số câu hỏi thường gặp

Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất về gói vay tín chấp Techcombank:

Lãi suất vay tín chấp Techcombank là bao nhiêu?

Mức lãi suất của gói vay tín chấp Techcombank công khai minh bạch và khá ưu đãi, dao động từ 12% – 18%/năm và được tính theo dư nợ giảm dần. Tuỳ từng gói vay vốn tín chấp mà sẽ có mức lãi suất khác nhau như sau:

  • Vay tín chấp tín chấp từ 18%/năm.
  • Vay thấu chi không có tài sản đảm bảo từ 13.78%/năm.


- Phí tất toán trước hạn từ 3% tính trên dư nợ gốc còn lại.Không yêu cầu trả lại toàn bộ Khoản vay cá nhân trong vòng 60 ngày trở xuống kể từ ngày cho vay - Lãi suất phần trăm hằng năm (APR) tối thiểu từ 1.2%/năm – tối đa 18%/năm tính trên dư nợ giảm dần - Thời hạn vay từ tối thiểu 12 tháng đến tối đa 60 tháng. Khoản vay từ 10tr , tối đa 1 tỷ đồng

- Ví dụ khoản vay

Lãi suất được tính theo phương thức nợ giảm dần, hàng tháng sẽ trẻ gốc và lãi suất.
Ví dụ : Khoản vay 50 triệu trong 24 tháng với lãi suất 0.8%/tháng
Gốc trả hàng tháng 50.000.000 / 24 = 2.83.000
Tiền lãi hàng tháng 50.000.000 x 0.8% = 400.000 Đ
Tổng số tiền phải trả hàng tháng Gốc + Lines = 2.483.000 Đ
Lưu ý(*) : Ví dụ trên chỉ mang tính chất minh họa

Techcombank thẩm định hồ sơ có khó không?

Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay nên chắc chắn quá trình thẩm định hồ sơ vay vốn tại đây sẽ rất nghiêm túc.

Tuy nhiên nếu bạn có khả năng tài chính và lịch sử tín dụng tốt, uy tín tín dụng ở mức cao thì khả năng vay vốn thành công tại ngân hàng Techcombank khá lớn.

Thời gian giải ngân của ngân hàng Techcombank là bao lâu?

Sau khi khách hàng ký hợp đồng vay vốn tại ngân hàng Techcombank thì sau tối đa 2 ngày làm việc tiền vay sẽ được giải ngân về tài khoản của khách hàng.

Techcombank có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ QR không?

Hiện nay ngoài những phương thức thanh toán thông thường thì khách hàng có thể lựa chọn thanh toán khoản vay bằng thẻ QR nhanh chóng và an toàn bảo mật cực cao.

Có thể nâng cấp hạn mức vay tín chấp Techcombank không?

Khách hàng đã vay vốn tại ngân hàng Techcombank trước đó muốn nâng cấp hạn mức tại Techcombank thì hoàn toàn có thể nhé. Chỉ cần bạn có khả năng tài chính và lịch sử tín dụng tốt, có khả năng tất toán khoản vay đúng hạn thì ngân hàng Techcombank sẽ cho phép bạn nâng cấp hạn mức vay.

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí 100% hồ sơ thủ tục vay tín chấp ngân hàng techcombank vì vây đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.





Vay Tín Chấp Ngân Hàng Shb


Thông Tin Chi Tiết Về Vay Tín Chấp SHB Finance 2023

Thông Tin Chi Tiết Về Vay Tín Chấp SHB Finance 2023

Với việc hỗ trợ các gói vay tín chấp tiền mặt với hạn mức đa dạng và lãi suất cực hấp dẫn. Chỉ cần bạn có thu nhập trên 5 triệu và có nhu cầu vay vốn là đã có thể tham gia vay nhanh tại SHB Finance rồi



Điều kiện vay tiền qua hoá đơn điện nước

Điều kiện vay tiền qua hoá đơn điện nước

Hóa đơn điện đăng ký vay phải là hóa đơn điện sinh hoạt cá nhân gia đình, không áp cho cho bất kỳ hóa đơn điện phục vụ kinh doanh. Địa chỉ trên hóa đơn phải trùng khớp hoàn toàn với địa chỉ nhà và địa chỉ hộ khẩu của người vay vốn


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác