Cập nhật Lãi suất vay Ngân hàng BIDV trực tuyến

BIDV là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay, lãi suất ngân hàng BIDV được đánh giá là ưu đãi nếu so sánh với mức lãi suất vay trên thị trường, thậm chí là so với mức lãi suất của các ngân hàng khác. Khách hàng có nhu cầu vay vốn lãi suất thấp hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ tín dụng của BIDV.

2.2. Lãi suất vay ngân hàng BIDV tín chấp - Update mới nhất

Dưới đây là biểu lãi suất vay ngân hàng BIDV được cập nhật tháng 09/2022. Tuy nhiên, lãi suất vay ngân hàng BIDV tại mỗi chi nhánh/phòng giao dịch của BIDV đều có quy định mức lãi suất khác nhau. Bảng lãi suất ở dưới chỉ mang tính chất tham khảo

Sản phẩm vay

Lãi suất vay (%/năm)

Vay nhu cầu nhà ở (vay mua nhà)

8,9%

Vay mua xe ô tô (vay mua xe)

8,3%

Vay sản xuất kinh doanh (vay kinh doanh)

6%

Vay du học BIDV (vay du học)

8,3%

Vay cầm cố (vay cầm cố chứng từ có giá)

8,5%

Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo BIDV (vay tiêu dùng cá nhân)

12,9%

Vay thấu chi không có tài sản đảm bảo BIDV (thấu chi tài khoản cá nhân)

12,9%



Lãi suất vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng BIDV

Gói vay tín chấp tiêu dùng BIDV dành cho khách hàng có thu nhập từ lương hàng tháng, vay tín chấp theo lương không cần thế chấp tài sản. Hạn mức vay tối đa 500 triệu trong 12 - 60 tháng. Yêu cầu thu nhập tối thiểu 7 triệu/tháng.

Lãi suất ngân hàng BIDV gói vay tín chấp theo lương là 11,9%/năm, lãi tính theo dư nợ gốc (chưa bao gồm các khoản chi phí đi kèm)

Lãi suất vay tín chấp thấu chi ngân hàng BIDV

Gói vay tín chấp dành cho khách hàng muốn vay để chi tiêu vượt quá số tiền có trong tài khoản thanh toán. Hạn mức thấu chi tối đa được duyệt là 100 triệu trong thời gian vay tối đa là 12 tháng.

Lãi suất vay ngân hàng BIDv gói tín chấp thấu chi hiện đang ưu đãi ở mức 11,9%/năm tính theo dư nợ gốc.

2.3. Lãi suất vay thế chấp ngân hàng BIDV - Update mới nhất Lãi suất vay tiền ngân hàng BIDV thế chấp phụ thuộc vào gói vay mà bạn lựa chọn. BIDV hiện đang phân chia gói vay thế chấp thông qua mục đích vay vốn của khách hàng. Hiện nay, ngân hàng BIDV cho vay thế chấp thông qua tài sản đảm bảo là sổ đỏ/sổ hồng.

Chi tiết về lãi suất vay ngân hàng BIDV các gói thế chấp, khách hàng vui lòng tham khảo thông tin dưới đây:

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng BIDV

Gói vay phục vụ khách hàng có nhu cầu vay tiền để mua nhà, hạn mức tối đa rất cao, 100% giá trị TSBĐ. Kỳ hạn vay tối đa 20 năm, lãi suất vay mua nhà là 7,3%/năm, ưu đãi trong 6 tháng đầu tiên. Sau ưu đãi, lãi suất là LSTK 12 tháng + 4%

Lãi suất vay mua xe ngân hàng BIDV

Gói vay thế chấp phục vụ khách hàng cần vay vốn mua xe ô tô, hạn mức vay tối đa là 100% giá trị xe. Kỳ hạn vay tối đa trong 10 năm, lãi suất vay mua ô tô là 7,3%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên. Sau ưu đãi, lãi suất vay thế chấp là LSTK 12 tháng + 4%

Lãi suất vay kinh doanh ngân hàng BIDV

Gói vay thế chấp sản xuất kinh doanh hiện đang được BIDV hỗ trợ với mức lãi suất tương đối ưu đãi, chỉ 6%/năm tính theo dư nợ giảm dần, ưu đãi được áp dụng trong 3 tháng đầu trả góp. Bắt đầu từ tháng thứ 4, lãi suất vay cho gói vay thế chấp kinh doanh ngân hàng BIDV là: LSTK 12T + biên độ 4%.

Hạn mức vay thế chấp kinh doanh BIDV linh hoạt, phụ thuộc vào giá trị TSBĐ, kế hoạch kinh doanh của người vay. Thời hạn vay tối đa trong 5 năm.

Lãi suất vay du học ngân hàng BIDV


Gói vay thế chấp dành cho khách hàng có nhu cầu đi du học hoặc cho con đi du học. Lãi suất vay được ấn định ở mức 7,3%/năm tính theo dư nợ giảm dần và áp dụng cho 12 tháng vay trả góp đầu tiên. Sau khi hết hạn ưu đãi, lãi suất vay ngân hàng BIDV cho mục đích du học tương tự được tính bằng: LSTK 12T + 4%.

Hạn mức vay thế chấp đi du học là 100% chi phí, thời hạn vay tối đa trong 10 năm.

2.4. Lãi suất vay cầm cố tài sản có giá ngân hàng BIDV Ngoài hình thức vay tín chấp và vay thế, BIDV còn cung cấp gói vay cầm cố tài sản có giá cho khách hàng có nhu cầu cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ cổ phiếu, chứng khoán, vàng… để vay gấp một khoản tiền. Lãi suất vay ngân hàng BIDV cho gói vay cầm cố là 7,5%/năm tính theo dư nợ giảm dần, lãi được cố định trong 6 tháng đầu tiên, sau khi hết ưu đãi, lãi suất được tính bằng LSTK 12T + 4%.

Hạn mức vay cầm cố rất cao, lên tới tối đa 20 tỷ trong thời gian vay ngắn hạn, 1 năm.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các gói vay và lãi suất vay ngân hàng BIDV của các gói vay để lựa chọn được gói vay phù hợp với nhu cầu của bạn.

3.1. Lãi suất vay ngân hàng BIDV tín chấp, xác nhận cách tính lãi

Hiện nay, lãi suất vay ngân hàng được tính theo hai cách là: Lãi tính theo dư nợ gốc và lãi tính theo dư nợ ban đầu.

Với lãi suất tính theo dư nợ gốc, lãi sẽ được tính dựa trên số nợ gốc bạn vay ban đầu, ví dụ bạn vay 30 triệu thì lãi suất sẽ luôn được tính theo tỷ lệ phần trăm của 30 triệu này. Đây là cách tính theo dư nợ gốc.

Với lãi suất tính theo dư nợ giảm dần, lãi sẽ thay đổi theo từng tháng, cụ thể là giảm dần, phụ thuộc vào số dư nợ còn lại sau khi đã trừ đi khoản nợ gốc đã trả góp định kỳ hàng tháng.

Khách hàng vay tiền ngân hàng BIDV cần xác định ngân hàng tính lãi theo cách nào, vì cùng một con số % lãi suất, số tiền lãi phải trả khi tính theo dư nợ gốc sẽ lớn hơn so với khi tính theo dư nợ giảm dần.

3.2. Vay thế chấp, lãi suất vay ngân hàng BIDV sẽ thay đổi

Người vay cần lưu ý, lãi suất vay thế chấp ngân hàng BIDV cho sẽ không cố định. Ngân hàng sẽ đưa ra một mốc thời gian ưu đãi ban đầu, sau ưu đãi lãi suất sẽ được tính dựa trên mức lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng cộng với phần biên độ tăng lên.

Với BIDV, lãi suất vay thế chấp sau ưu đãi hiện tại = LSTK 12 tháng + 4%.

Do đó, khách hàng vay thế chấp ngân hàng BIDV cần lưu ý, lãi suất sẽ chỉ cố định trong 1 khoảng thời gian ưu đãi ban đầu từ 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

3.3. Vay tiền ngân hàng BIDV, lưu ý các khoản phí phạt

Khi vay tiền ngân hàng BIDV, khách hàng lưu ý, khi bạn trả chậm hay trả trước đều sẽ phải nộp phí. Phí trả chậm thông thường được tính không quá 50% mức lãi suất khoản vay, phí trả chậm sẽ tính theo từng kỳ thanh toán trả góp chậm của khách hàng do đó người vay cần lưu ý luôn trả tiền đúng hạn.

Với khách hàng trả trước, bạn phải trả cho ngân hàng một khoản phí phạt cho việc trả sai hạn. Mức phí này tại BIDV được đánh giá là tương đối thấp, chỉ bằng 0,05% x khoản nợ trả trước hạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lãi suất vay ngân hàng BIDV, hi vọng đã mang đến cho khách hàng những kiến thức quan trọng. Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết, quý khách vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây!




Lãi suất vay tiền ngân hàng quốc doanh


Cập nhật Lãi suất vay Ngân hàng BIDV trực tuyến

Cập nhật Lãi suất vay Ngân hàng BIDV trực tuyến

Các loại lãi suất vay ngân hàng như vay tiêu dùng tín chấp , vay theo lương , lãi suất vay thấu chi , Lãi suất vay mua nhà mua xe , vay du học.. ngân hàng bidv được LSVN tổng hợp lại trong bài viết này kính mời quý khách tham khảo


Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank update liên tục

Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank update liên tục

Cập nhật liên tục bảng lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng vietcombank với Lãi suất cho vay cạnh tranh, giảm dần theo dư nợ thực tế. Hạn mức cho vay tối đa nhu cầu vốn hoặc 70% giá trị tài sản đảm bảo Thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện Thời gian xử lý hồ sơ và giải ngân nhanh chóng.


Lãi suất vay tín chấp theo lương tại ngân hàng Bưu Điện Liên Việt Post LPBank

Lãi suất vay tín chấp theo lương tại ngân hàng Bưu Điện Liên Việt Post LPBank

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bưu điện Liên Việt Postbank LPBank gồm 2 loại là vay tín chấp theo lương chuyển khoản và vay tín chấp theo lương tiền mặt. Mức lãi suất như sau: Lãi suất vay tín chấp theo lương tiền mặt chỉ từ 1.67% – 2.92%/tháng Lãi suất vay tín chấp theo lương chuyển khoản hiện nay thường dao động từ 0.85%/tháng – 2.17%/tháng.


Hình thức và lãi suất vay mua ô tô trả góp có mấy loại

Hình thức và lãi suất vay mua ô tô trả góp có mấy loại

Khi mua xe ô tô trả góp theo hình thức vay thế chấp, tài sản thế chấp có 2 loại chính: chính chiếc xe ô tô mua, hoặc tài sản khác mà chủ xe đang sở hữu như bất động sản, sổ tiết kiệm… Người mua ô tô trả góp có thể chọn 1 trong 2 loại này để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay trả góp.


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác