Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng CitiBank

Sản phẩm vay tín chấp theo lương CitiBank 

Vay tín chấp theo lương CitiBank là sản phẩm hỗ trợ vay vốn do ngân hàng cung cấp nhằm hướng đến những khách hàng đang gặp khó khăn về tài sản. Với sản phẩm vay vốn này, khách hàng không cần bất cứ tài sản đảm bảo nào, khoản vay sẽ được ngân hàng phê duyệt dựa trên sự uy tín của cá nhân. Sự uy tín ấy sẽ được thể hiện dựa trên lịch sử tiến dụng, thu nhập cá nhân và đơn vị làm việc hiện tại của khách hàng.

Lợi ích khi vay theo lương ngân hàng CitiBank 

Khách hàng vay tín chấp tiêu dùng tại CitiBank không những không phải thế chấp mà còn nhận được nhiều lợi ích vượt trội như:

Người vay không cần tài sản đảm bảo hay tài sản thế chấp, chỉ cần đảm thu nhập ổn định và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết. Hạn mức vay từ 24-600 triệu đồng, tương đương 10 lần thu nhập hàng tháng. Thời gian vay linh hoạt, tùy chọn trả góp từ 24-48 tháng hoặc theo khả năng tài chính của bản thân. Lãi suất vay theo lương Citibank hấp dẫn theo dư nợ giảm dần giúp giảm áp lực tài chính hàng tháng. Hồ sơ đăng ký vay vốn đơn giản, đội ngũ nhân viên CitiBank nhiệt tình, chuyên nghiệp. Phí thanh toán trước hạn là 4% tính trên dư nợ gốc còn lại.

Lãi suất vay tín chấp theo lương Citibank Citibank cho vay tín chấp theo lương với mức lãi suất từ 1,93%/tháng – 2,93%/tháng theo dư nợ giảm dần. So với mức lãi suất ở nhiều ngân hàng khác, Citibank vẫn được đánh giá là một trong những ngân hàng có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ có một mức lãi suất vay tín chấp khác nhau. Một số yếu tố quyết định đến mức lãi suất ngân hàng phải kể đến như: thu nhập người vay, sản phẩm vay, số tiền vay, thời hạn vay…Thu nhập của khách hàng càng cao thì mức lãi suất được hưởng sẽ càng thấp.

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng quốc tế CitiBank Lãi suất (năm) Vay tối đa Thu nhập tối thiểu
Vay tiêu dùng tín chấp CitiBank 15,5% 600 Triệu Linh hoạt
Cho vay thấu chi không TSBĐ CitiBank 15,5% 600 Triệu Linh hoạt
Sản phẩm cho vay thấu chi không TSBĐ CitiBank 15,5% 600 Triệu Linh hoạt

bảng lãi suất mang tính tham khảo ( mỗi chi nhánh sẽ có sự khác nhau về lãi suất ) vì vậy để được tư vấn chi tiết , quý khách đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé

Điều kiện vay tín chấp theo lương Citibank

Để vay tiền tiêu dùng theo lương tại Citibank, khách hàng bắt buộc phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện dưới đây:

Khách hàng là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 21 tuổi trở lên.

Khách hàng đang cư trú tại các tỉnh thành có chi nhánh của ngân hàng Citibank.

Khách hàng có thu nhập ổn định và nhận lương thông qua tài khoản ngân hàng.

Vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo không lương hàng tháng từ 15 triệu đồng trở lên sau khi đã trừ thuế.

Trước khi đăng ký khoản vay tín chấp theo lương CitiBank, khách hàng cần mở thẻ tín dụng linh hoạt của ngân hàng.

Thủ tục vay tín chấp theo lương ngân hàng CitiBank

Thời gian làm phê duyệt và giải ngân sẽ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng nếu khách hàng chuẩn bị trước những giấy tờ bao gồm:

Đơn đề nghị vay tín chấp theo lương Citibank ( mẫu có sẵn ngân hàng cung cấp).

Bản sao giấy CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn (nếu có).

Hợp đồng lao động, xác nhận thăng chức/tăng lương (nếu có).

Chứng minh thu nhập bằng bảng lương, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất.

Với khoản vay 200 triệu trở lên, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ phương án sử dụng vốn.

Các giấy tờ khác mà ngân hàng yêu cầu bổ sung.

Quy trình vay tín chấp theo lương tại CitiBank

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức đăng ký vay tín chấp theo lương tại trụ sở, chi nhánh Citibank hoặc đăng ký vay tín chấp online trên website Citibank.com.vn. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên ngân hàng CitiBank sẽ tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ. 

 Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ nhân viên ngân hàng Citibank yêu cầu để hoàn tất hồ sơ gửi lên ngân hàng.

Ngân hàng Citibank tiếp nhận hồ sơ vay tín chấp theo lương của khách hàng rồi chuyển lên ban thẩm định.
Nếu hồ sơ được phê duyệt, ngân hàng sẽ thông báo về khoản vay, thời hạn và lãi suất. Trong vòng 24 giờ, ngân hàng sẽ tiến hàng giải ngân và nhận tiền thông qua kênh mà khách hàng đăng ký.




Lãi suất vay tiền ngân hàng nước ngoài


Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng CitiBank

Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng CitiBank

Lãi suất vay tín chấp theo lương Citibank Citibank cho vay tín chấp theo lương với mức lãi suất từ 1,93%/tháng – 2,93%/tháng theo dư nợ giảm dần. So với mức lãi suất ở nhiều ngân hàng khác, Citibank vẫn được đánh giá là một trong những ngân hàng có nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng standard chartered

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng standard chartered

Lãi suất cho vay tín chấp theo lương ngân hàng Standard Chartered khá cạnh tranh chỉ từ 18%/năm. Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần và được Standard Chartered điều chỉnh theo chính sách ưu đãi của ngân hàng trong từng thời kỳ. Tham khảo thêm lãi suất vay tiêu dùng của các ngân hàng hiện nay để lựa chọn địa chỉ cho vay uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác