3 ghi nhớ khi bạn tiến hành vay vốn ngân hàng

1) Xem xét kỹ điều khoản hợp đồng: Hợp đồng vay vốn có rất nhiều điều khoản liên quan như mức lãi suất, cách tính lãi hay cách trả nợ, thời hạn hợp đồng. Bạn nên đọc kỹ hoặc hỏi tư vấn từ nhân viên để hiểu hết những ưu đãi cũng như trách nhiệm của mình trong hợp đồng vay vốn.

2 ) Nắm rõ những quy định: Liên quan đến cách tính phí, ưu đãi khi thanh toán sớm, phí trả chậm. Đây là những quy định thường bị bỏ qua khi xem hợp đồng. Bạn cần nắm rõ cách tính phí, đặc biệt là phí trả chậm phạt khi bạn trả chậm tiền trong tháng. Lãi suất quá hạn của Bản Việt ( Viet Capital Bank ) bằng 150% lãi suất cho vay,

3 ) Ngày trả nợ và số tiền hàng tháng: Vay vốn sẽ trả theo hình thức trả cả vốn lẫn lãi theo từng tháng. Tùy vào số tiền và thời hạn trả mà số tiền trả hàng tháng sẽ khác nhau. Bạn nên ghi nhớ số tiền mà mình trả cũng như ngày trả để chuẩn bị, hạn chế việc trả chậm để bị phạt bởi vì việc trả chậm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức tín nhiệm của bạn, sẽ ảnh hưởng đến khả năng vay vốn tiếp theo của bạn

Việc vay vốn sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn nắm hết những thông tin, quy định trên chúng tôi tin rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình vay vốn tín chấp qua lương Bản Việt ( Viet Capital Bank ). Nếu có nhu cầu, xin vui lòng đăng kí gói vay tín chấp qua lương Tại Đây để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.




CHIA SẺ KINH NGHIỆM VAY VỐN NGÂN HÀNG


Update 2023 Cách chứng minh thu nhập cá nhân khách hàng làm tự do để vay tiền ngân hàng

Update 2023 Cách chứng minh thu nhập cá nhân khách hàng làm tự do để vay tiền ngân hàng

Cách chứng minh thu nhập để vay tiền ngân hàng đối với khách hàng thu nhập từ kinh doanh tự do Đặc trưng của việc kinh doanh tự do là ít khi có hóa đơn thu, chi, ghi chép để chứng minh được năng lực kinh doanh thực tế. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chứng minh thu nhập để vay ngân hàng đối với nguồn thu nhập từ kinh doanh tự do ở một số hoạt động kinh doanh cụ thể


Nợ xấu nhóm 1 , 2 , 3 , 4 , 5 có vay vốn thế chấp được không?

Nợ xấu nhóm 1 , 2 , 3 , 4 , 5 có vay vốn thế chấp được không?

Nợ xấu nhóm 1 (Nợ đủ tiêu chuẩn) được đánh giá là có khả năng thu hồi cả vốn và lãi. Khách hàng nợ xấu nhóm 1 đóng chậm từ 1 – 10 ngày vẫn có thể vay thế chấp ngân hàng một cách dễ dàng, chỉ cần đăng ký vay và nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể. Nợ xấu nhóm 2 (Nợ cần chú ý) là các khoản nợ đóng chậm từ 10 – 30 ngày. Khi thuộc nợ xấu nhóm 2, các bạn vẫn có thể vay thế chấp. Tuy nhiên, chỉ một số ngân hàng hỗ trợ cho vay với nợ xấu nhóm này phụ thuộc vào các điều kiện sau:


Kinh nghiệm chuẩn bị thủ tục vay tín chấp có tỷ lệ duyệt cao nhất

Kinh nghiệm chuẩn bị thủ tục vay tín chấp có tỷ lệ duyệt cao nhất

Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ đăng ký vay theo đúng quy định của ngân hàng để đảm bảo thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và tỷ lệ duyệt cao nhất. Nắm rõ các thông tin cũng như điều khoản của gói vay đặc biệt là lãi suất vay tín chấp và các khoản phí có thể phát sinh để không phải chịu các khoản phí phạt không đáng có.


Hạn mức mở thẻ tín dụng bằng sổ tiết kiệm

Hạn mức mở thẻ tín dụng bằng sổ tiết kiệm

Tùy theo chính sách riêng mà mỗi ngân hàng sẽ cấp hạn mức cho thẻ tín dụng bằng 80% – 90% số tiền gửi tiết kiệm. Ví dụ: Bạn mức cấp thẻ tín dụng với hạn mức thẻ là 80 triệu thì bạn cần gửi tiết kiệm với số tiền 100 triệu theo kỳ hạn dài hạn từ 12 tháng trở lên. Bạn sẽ vẫn được nhận lãi suất theo kỳ hạn cho khoản gửi tiết kiệm ký quỹ giống một khoản gửi tiết kiệm thông thường.



  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác