Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng quốc dân NCB Cập Nhật

Có nên vay tín chấp ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân NCB ?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc việc nên hay không nên vay tín chấp tại 
ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân NCB. Trước khi đưa ra câu trả lời cho mình hãy cùng tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm vay tín chấp NCB sau đây: NCB cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm vay vốn không cần tài sản đảm bảo, từ khách hàng cá nhân đến hộ kinh doanh đều có thể vay tín chấp tại NCB. 

Đặc biệt những khách hàng đang có khoản vay thế chấp tại NCB cũng có thể vay tín chấp nếu có nhu cầu. Ngân hàng NCB hỗ trợ cho vay số tiền lớn, giao động từ 200 - 500 triệu đồng, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt trong cuộc sống. 

Thời gian vay vốn linh hoạt, lên đến 5 năm đảm bảo cho bạn dễ dàng lên kế hoạch trả nợ khoản vay. Khách hàng trả nợ khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng giúp khách hàng có thể dễ dàng lên kế hoạch trả nợ một cách cụ thể và hợp lý nhất.

Đối với sản phẩm vay kinh doanh siêu tốc, NCB còn ưu đãi miễn phí phạt trả nợ trước hạn cho khách hàng

Thủ tục hồ sơ đơn giản, dễ chuẩn bị. Thời gian phê duyệt nhanh chóng (tối đa 8h đối với vay kinh doanh siêu tốc)

Vay tín chấp NCB là một trong những sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt cho khách hàng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm vay vốn này khi có nhu cầu.

Điều kiện vay tín chấp 
ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân NCB

Sản phẩm vay tín chấp NCB triển khai dành các khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng không dùng tài sản đảm bảo, hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn ba hình thức vay tín chấp đang được áp dụng tại NCB hiện nay là:

+ Vay tiêu dùng nhanh: Dành cho khách hàng cá nhân đang có nhu cầu vay/đã giải ngân khoản vay mua bất động sản dự án/vay mua xe ô tô mới tại NCB. Hay có thể hiểu là dành cho các khách hàng có nhu cầu vay lại khoản tiền vay đã trả ngân hàng khi vay mua bất động sản dự án/vay mua xe ô tô mới.

+ Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo: Dành cho cá nhân người Việt Nam có tuổi từ 23 đến khi kết thúc khoản vay không quá 60 tuổi đối với nam và không quá 55 tuổi đối với nữ. giúp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt cá nhân.

+ Vay kinh doanh siêu tốc: Dành cho cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu bổ sung vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh cho khách hàng.

Điều kiện vay tín chấp NCB áp dụng cho khách hàng với mỗi hình thức vay là đều yêu cầu phải có đội tuổi từ 23 đến khi kết thúc khoản vay không quá 60 tuổi đối với nam và không quá 55 tuổi đối với nữ. Và đương nhiên là phải đảm bảo được uy tín và khả năng trả nợ khoản vay này cho ngân hàng.

Đặc điểm các hình thức vay tín chấp NCB

Ngoài muc đích cho vay được quy định tại mỗi hình thức, thì các mức áp dụng về hạn mức vay hay thời gian vay tối đa, phương thức cho vay và trả nợ của mỗi hình thức vay tín chấp NCB đều khác nhau. Cụ thể:

Lãi suất vay tín chấp theo lương 
ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân NCB

Về bản chất, hình thức vay vốn không cần tài sản đảm bảo thường có mức lãi suất cao hơn so với vay thế chấp. Nhưng tại ngân hàng NCB đang áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương 
ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân chỉ từ 15%/năm.

Mức lãi suất mà ngân hàng Quốc Dân NCB đang áp dụng được đánh giá là mức thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác trên thị trường. Nếu tính lãi suất vay hàng tháng chỉ khoản 1,2%, đây là con số vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh khách hàng nên cân nhắc.

Hình thức vay Vay tiêu dùng nhanh Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo Vay kinh doanh siêu tốc
Hạn mức vay tối đa 200 triệu đồng 30 lần thu nhập ròng hàng tháng nhưng không vượt quá 500 triệu đồng 100 triệu đồng
Thời gian vay tối đa 4 năm 5 năm  2 năm 
Phương thức cho vay Vay theo món/vay theo hạn mức thấu chi Vay và trả góp hàng tháng Vay và trả góp hàng tháng


Ngoài ra, thủ tục vay tín chấp NCB khá đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng đặc biệt là vay kinh doanh siêu tốc thì thời gian phê duyệt tối đa chỉ 8 giờ.

Hồ sơ vay tín chấp 
ngân hàng thương mại cổ phần quốc dân NCB bao gồm có :

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu NCB

- Hồ sơ chứng minh nguồn thu nhập/tình hình tài chính

- Hồ sơ phương án vay vốn

- Hồ sơ tài sản đảm bảo

Các câu hỏi thường gặp khi vay tín chấp tại NCB ?

Tôi có nhu cầu mua sắm vật dụng trong gia đình, tôi có thể vay tín chấp được không? Có thể vay được tối đa bao nhiêu? Hiện nay NCB có sản phẩm cho vay tín chấp đối với CBNV của doanh nghiệp trả lương qua NCB và cơ quan hành chính sự nghiệp có liên kết. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này. Mức vay lên đến 200 triệu đồng. Điều kiện lương chuyển khoản để được vay tín chấp NCB là bao nhiêu?

Để được vay tín chấp NCB bạn phải đáp ứng điều kiện về lương chuyển khoản như sau :
Từ 9 triệu đồng/tháng trở lên đối với khách hàng làm việc tại Hà Nội và TP HCM
Từ 6 triệu đồng/tháng trở lên đối với các tỉnh thành khác
Tôi năm nay 20 tuổi có thể vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo tại NCB không ?


Trường hợp này bạn không đủ điều kiện để vay vốn. Để vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo tại NCB bạn phải đủ từ 23 đến khi kết thúc khoản vay không quá 60 tuổi đối với nam và không quá 55 tuổi đối với nữ. Đang có khoản vay thế chấp tại NCB thì có được vay tín chấp tại ngân hàng này không?

Bạn có thể vay tín chấp tại NCB kể cả khi đang có khoản vay thế chấp tại ngân hàng này. Theo đó, NCB hiện hỗ trợ 2 sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng đang có khoản vay thế chấp tại NCB là: Vay lại khoản đã trả Vay tiêu dùng nhanh




Lãi suất vay tiền ngân hàng cổ phần



Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng Bản Việt như vay theo lương trả góp , vay theo lương tiền mặt hoặc chuyển khoản được nhiều người ưa chuộng Mức lãi suất vay tín chấp tại Bản Việt khá cạnh tranh là 8% cho 12 tháng đầu và 11.5% cho thời gian còn




Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Cung ứng ra thị trường đa dạng các gói vay, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng vì vậy Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank 2023 có nhiều thay đổi hơn so với trước đây , tuy nhiên sản phẩm này vẫn có nhiều ưu điểm như Số tiền khách hàng được vay tín chấp rất lớn, hạn mức kéo dài lên đến 60 tháng.


Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng  Bản Việt  ( Viet Capital Bank )

Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank )

Để đảm bảo khả năng chi trả lãi suất và gốc cho ngân hàng. OCB đã thực hiện giảm lãi suất theo số dư nợ của khách hàng. Theo đó, số dư nợ của khách hàng càng ít thì lãi suất càng thấp lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank ) giao động trong khoảng từ 2,9% / tháng đến 2,95% / tháng , tùy chi nhánh


Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương mà ngân hàng Bắc Á bank áp dụng trong khung từ 1,3% đến 1,8%/ tháng tương đương từ 15,4% đến 20,3%/ năm. Tuy nhiên, mức lãi suất cụ thể còn thay đổi tùy thuộc vào khoản vay cũng như điều kiện thu nhập của từng khách hàng.


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác