Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng An Bình ABBank

Vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng an bình ABBank là gì ? 

Vay tín chấp ABBank là hình thức vay vốn không cần tài sản thế chấp để đảm bảo do ngân hàng An Bình (ABbank) xây dựng và triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn phục vụ cho các mục đích tiêu dùng như chi phí du lịch, chi phí đám cưới, đóng tiền học phí, chi phí y tế, mua sắm đồ dùng trong gia đình… của khách hàng cá nhân.

ABbank sẽ căn cứ vào uy tín của cá nhân, mức thu nhập cũng như mức độ uy tín của đơn vị mà khách hàng đang công tác để xét duyệt khoản vay.Vay tín chấp tại ABbank bạn có thể vay số tiền tối đa 12 lần thu nhập hoặc tối đa 200 triệu đồng (đối với vay thấu chi).

Thời gian vay vốn linh hoạt lên đến 60 tháng.Các sản phẩm vay tín chấp tại ABBank Hiện nay ABbank cung ứng ra thị trường 2 sản phẩm vay vốn tín chấp là: Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo và Vay thấu chi.

Tùy vào nhu cầu về vốn, điều kiện về tài chính bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, giải quyết nhanh chóng dự định trong cuộc sống của bản thân và gia đình.

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng ABBank

Trước khi vay vốn ở bất cứ đâu, lãi suất luôn là vấn đề đầu tiên được nhiều người quan tâm. Bởi, nó là yếu tố khách hàng quyết định có vay vốn tại ngân hàng đó hay không. Tại ABBank, khách hàng được hỗ trợ mức vay tín chấp tối đa 200 triệu, thời hạn vay lên tới 60 tháng. Mức lãi suất mà ngân hàng ABBank đang áp dụng cho sản phẩm vay tín chấp theo lương là 14,5%/năm. Đây được xem là mức lãi vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng an bình ABBank Lãi suất (năm) Vay tối đa Thu nhập tối thiểu
Vay tiêu dùng tín chấp ABBank 14,5% 200 Triệu Linh hoạt
Cho vay thấu chi không TSBĐ dành cho CBNV EVN ABBank 14,5% 200 Triệu Linh hoạt
Sản phẩm cho vay thấu chi không TSBĐ dành cho CBNV EVN ABBank 14,5% 200 Triệu Linh hoạt


Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo ABbankSản phẩm áp dụng cho khách hàng cá nhân có thu nhập ổn định đang

có nhu cầu vay vốn để thanh toán các chi phí tiêu dùng, sinh hoạt. Theo đó: Số tiền cho vay tối đa 12 lần thu nhập

Thời hạn vay: tối đa 60 tháng

Phương thức trả nợ: Gốc trả đều hàng tháng; Lãi trả hàng tháng (Lãi tính trên dư nợ thực tế giảm dần).

Thủ tục hồ sơ đơn giản, khách hàng có thể đăng ký nhu cầu vay vốn trực tuyến để nhận tư vấn.

Vay thấu chi ABbankÁp dụng cho đối tượng khách hàng cá nhân, có tài khoản thanh toán mở tại ABbank. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật: Số tiền cho vay thấu chi: Tối đa 200 triệu đồng

Thời hạn vay 12 tháng

Phương thức trả nợ: Trả lãi: hàng tháng hoặc cuối kỳ; Gốc thu ngay khi tài khoản có số dư hoặc vào ngày kết thúc thời hạn của hạn mức thấu chi. Lãi suất tính trên số tiền thực tế và số ngày thực tế mà bạn sử dụng số tiền trong hạn mức được cấp.

Thủ tục vay tín chấp tiêu dùng theo lương ABBank

Hồ sơ vay tín chấp của khách hàng sẽ nhanh chóng được phê duyệt nếu khách hàng chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ bao gồm:

Đơn xin vay vốn tiêu dùng theo lương theo mẫu ngân hàng ABBank cung cấp.

Giấy chứng minh nhân dân (CMND)/thẻ căn cước/hộ chiếu.

Sổ hộ khẩu, sổ tạm trú nơi khách hàng đang sinh sống và làm việc tại tỉnh thành có chi nhánh ABBank.

Bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất cùng các giấy tờ chứng minh thu nhập.

Một số loại giấy tờ khác mà ngân hàng yêu cầu.

Quy trình vay tín chấp theo lương tại ABBank Tất cả các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp theo lương tại ngân hàng An Bình đều phải trải qua các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký hồ sơ vay

Khách hàng đến trực tiếp phòng giao dịch ABBank hoặc gọi điện thoại qua hotline để được nhân viên tư vấn gói vay cũng như hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vay vốn.

Bước 2: Nộp hồ sơ vay

Sau khi đã hoàn tất hồ sơ, khách hàng nộp trực tiếp tại phòng giao dịch. Nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra thông tin cơ bản.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ

Hồ sơ vay vốn tín chấp qua lương của khách hàng sẽ được gửi lên ban thẩm định để xác minh thông tin về thu nhập, nơi ở, khả năng trả nợ…Nếu hồ sơ của khách hàng đạt yêu cầu, ngân hàng sẽ thông báo.

Bước 4: Giải ngân

Ngay sau khi hồ sơ được duyệt, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.




Lãi suất vay tiền ngân hàng cổ phần



Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng Bản Việt như vay theo lương trả góp , vay theo lương tiền mặt hoặc chuyển khoản được nhiều người ưa chuộng Mức lãi suất vay tín chấp tại Bản Việt khá cạnh tranh là 8% cho 12 tháng đầu và 11.5% cho thời gian còn




Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Cung ứng ra thị trường đa dạng các gói vay, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng vì vậy Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank 2023 có nhiều thay đổi hơn so với trước đây , tuy nhiên sản phẩm này vẫn có nhiều ưu điểm như Số tiền khách hàng được vay tín chấp rất lớn, hạn mức kéo dài lên đến 60 tháng.


Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng  Bản Việt  ( Viet Capital Bank )

Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank )

Để đảm bảo khả năng chi trả lãi suất và gốc cho ngân hàng. OCB đã thực hiện giảm lãi suất theo số dư nợ của khách hàng. Theo đó, số dư nợ của khách hàng càng ít thì lãi suất càng thấp lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank ) giao động trong khoảng từ 2,9% / tháng đến 2,95% / tháng , tùy chi nhánh


Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương mà ngân hàng Bắc Á bank áp dụng trong khung từ 1,3% đến 1,8%/ tháng tương đương từ 15,4% đến 20,3%/ năm. Tuy nhiên, mức lãi suất cụ thể còn thay đổi tùy thuộc vào khoản vay cũng như điều kiện thu nhập của từng khách hàng.


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác