Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng tiên phong Tpbank cập nhật 2023

Vay vốn tín chấp là một trong những gói vay được rất nhiều khách hàng quan tâm tin dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn gấp nhưng không có tài sản chính chủ thế chấp thì có thể lựa chọn gói vay tín chấp TPBank. Vậy gói vay có hạn mức và lãi suất như thế nào cũng như quy trình vay vốn có đơn giản không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Thông tin gói vay tín chấp ngân hàng TPBank

✅ Hình thức vay tín chấp ⭐ Vay tiền tín chấp trả góp theo tháng
✅ Hạn mức ⭐ 10 Triệu – 500 Triệu Đồng
✅ Kỳ hạn ⭐ 12 tháng – 24 Tháng – 36 Tháng – 60 Tháng
✅ Khu vực hỗ trợ ⭐ Khu vực toàn quốc
✅ Hồ sơ ⭐ CMND + Lương chuyển khoản + Bảo hiểm y tế
✅ Lãi suất ⭐ 1,5% – 1,8%/tháng
✅ Ưu đãi ⭐ Dành cho cán bộ nhân viên TPBank

Các hình thức vay tín chấp TPBank phổ biến

Nếu bạn chọn hình thức vay tín chấp TPBank thì có thể lựa chọn những gói vay vốn phổ biến nhất như sau:

Vay tiêu dùng TPBank

Gói vay tiền tiêu dùng tín chấp cá nhân tại ngân hàng số TPBank thì khách hàng có thể được hưởng những lợi ích sau:

  • Hạn mức vay cao, tối đa 70 triệu đồng.
  • Thời hạn vay linh hoạt, lên tới 36 tháng.
  • Lãi suất vay thấp hàng đầu tại thị trường tài chính hiện nay, chỉ từ 1.6%.

Vay tín chấp tiền mặt TPFico

Vay tín chấp tiền mặt TPFico là gói vay phổ biến nhất tại ngân hàng TPBank với những ưu điểm không thể phủ nhận như sau:

  • Hạn mức vay vốn tối đa tới 100 triệu.
  • Thời hạn vay linh hoạt, dao động từ 6 – 36 tháng.
  • Lãi suất áp dụng hiện hành là 1.67%/tháng.
  • Thời gian giải ngân tiền vay chỉ  sau 48 giờ làm việc.

Vay thấu chi tín chấp tại TPBank

Vay thấu chi cũng là một trong những gói vay vốn được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn khi đến với ngân hàng TPBank và được hưởng những lợi ích như sau:

  • Hạn mức của gói vay tương đối đa dạng, tối đa 100 triệu đồng.
  • Thời hạn vay lên tới 12 tháng.
  • Lãi suất minh bạch và cạnh tranh nhất hiện nay, dao động chỉ 17%/năm.
  • Khách hàng được rút tiền thấu chi linh hoạt tại các cây ATM của bất cứ ngân hàng nào nào trong hệ thống liên kết với TPBank.

Vay tiền mua hàng trả góp TPBank 

Gói vay mua hàng trả góp đối với khách hàng của FPT Telecom là 1 trong những sản phẩm vay tín chấp TPBank với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Hạn mức vay tối đa 300 triệu.
  • Kỳ hạn vay vốn linh hoạt, tối đa 24 tháng.
  • Mức lãi suất vay tiền khá hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường tài chính hiện nay.
  • Đối tượng vay mua hàng trả góp sẽ là những khách hàng có nhu cầu mua thiết bị gia dụng điện tử và nhiều gói dịch vụ viễn thông mà FPT Telecom cung cấp.

Điều kiện đăng ký vay tín chấp TPBank

Để có thể đăng ký vay tín chấp TPBank thì khách hàng cần phải đáp ứng một số điều kiện vay vốn cần thiết như sau:

  • Là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành có chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng TPBank.
  • Nằm trong độ tuổi từ 22 – 55 đối với nữ và từ 22 – 60 tuổi đối với nam.
  • Thu nhập ổn định từ 7 triệu/tháng.
  • Không có nợ xấu trên hệ thống CIC tại thời điểm vay vốn.

Thủ tục vay tín chấp TPBank

Trước khi đăng ký vay tín chấp TPBank thì người vay cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau:

  • Đơn đề nghị đăng ký vay vốn theo mẫu của ngân hàng TPBank.
  • CCCD/CMND còn hiệu lực và sổ hộ khẩu/giấy tạm trú.
  • Hợp đồng lao động chính thức ở công ty hiện tại.
  • Bản sao kê bảng lương trong vòng 3 tháng gần nhất.
  • Hoá đơn tiền điện, Internet, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng trả góp (Nếu có).

Quy trình đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng TPBank

Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp TPBank thì ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất quy trình đăng ký vay TPBank cho mọi người cùng tham khảo:

  • Bước 1: Đăng ký vay vốn.

Khách hàng sẽ tiến hành đăng ký vay vốn tín chấp ngân hàng TPBank thông qua khá nhiều cách. Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng TPBank để tiến hành đăng ký vay

  • Bước 2: Khách hàng chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ vay vốn:

Sau khi được nhân viên tư vấn và hướng dẫn thì khách hàng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ mà ngân hàng TPBank quy định. Trong quá trình chuẩn bị nếu có bất cứ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ CSKH thông qua số Hotline 1900 58 58 85 nhé.

Sau khi đã chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ thì khách hàng đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng TPBank để nộp hồ sơ đăng ký vay vốn nhé.

  • Bước 3: Thẩm định nhu cầu vay

Nhân viên ngân hàng sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký vay thì sẽ bắt đầu tiến hành xác minh thông tin mà khách hàng cung cấp.

Sau đó sẽ tiến hành kiểm duyệt và thẩm định nhu cầu vay vốn, khả năng tài chính và lịch sử tín dụng của khách hàng để đưa ra hạn mức, thời hạn vay vốn phù hợp nhất.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay vốn

Sau khi kiểm duyệt hồ sơ vay thì nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành liên hệ tư vấn lại cho khách hàng để mọi người nắm được các thông tin cần thiết nhất. Nếu khách hàng chấp thuận thì nhân viên sẽ hẹn lịch để khách hàng đến chi nhánh TPBank để làm hợp đồng vay.

  • Bước 5: Tiến hành giải ngân khoản vay

Sau khi hai bên ký kết hợp đồng vay vốn xong thì tiền vay của bạn sẽ được giải ngân sau từ 1 – 3 ngày.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì thời gian giải ngân có thể kéo dài lên tới 4 – 7 ngày làm việc do nhiều nguyên nhân như: Nhân viên ngân hàng không thể liên hệ với khách hàng trong thời gian thẩm định, thông tin nhập liệu khách hàng có nhiều sai sót hoặc bị thiếu hoặc do số lượng hồ sơ vay quá tải khiến cho quy trình thẩm định hồ sơ vay tại TPBank cũng sẽ kéo dài.

Kinh nghiệm vay tín chấp TPBank an toàn

Vay vốn là một trong những quyết khá mạo hiểm nếu như bạn không có kế hoạch vay vốn khoa học, số tiền vay quá khả năng tài chính. Chính vì vậy ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm vay tín chấp TPBank giúp khách hàng vay vốn an toàn hơn:

  • Khách hàng cần phải xem xét liệu mục đích vay vốn của mình có thật sự cần thiết hay không. Nếu như nó không thực sự cấp thiết thì có thể lựa chọn những hình thức vay vốn an toàn khác như vay tiền người thân và bạn bè.
  • Bạn nên chọn hạn mức khoản vay phù hợp với khả năng tài chính của mình. Theo các chuyên gia thì mỗi tháng người vay chi trả khoản vay bằng 40% tiền lương là hợp lý nhất. Nếu như quá con số này thì khả năng rất cao khoản vay sẽ trở thành gánh nặng tài chính không chỉ cho bạn mà còn cả gia đình.
  • Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ hạn mức vay, thời hạn vay đặc biệt là lãi suất, các khoản phí phát sinh trong suốt quá trình vay vốn tại TPBank.
  • Người vay cần phải lên kế hoạch trả nợ khoa học và hợp lý nhất. Như vậy thì bạn sẽ chủ động trong việc tất toán khoản nợ đúng hạn, tránh tình trạng tình trạng trả nợ chậm dẫn tới nợ xấu nhé.

Một số câu hỏi thường gặp

Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất khi khách hàng đăng ký vay vốn tín chấp tại ngân hàng TPBank:

Lãi suất Vay tín chấp TPBank lãi suất bao nhiêu?

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương tại TPBank rất ưu đãi, chỉ từ 17%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Do đó, khách hàng có thu nhập theo lương chuyển khoản luôn được khuyên đăng ký vay theo hình thức này. Đối với các hình thức vay còn lại, mức lãi suất áp dụng chỉ từ 1.66% / tháng.

Gói vay tín chấp Vay tín chấp theo lương Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ Vay tín chấp theo thẻ ATM Vay tín chấp theo hoá đơn điện nước
Lãi suất 17%/năm 16.5 – 17.5%/năm 17.5%/năm 17.5%/năm


Sản phẩm vayLãi suất ( năm)Hạn mức ( VND)Thời gian vay
Vay tín chấp theo lương17%300 triệu48 tháng
Vay tín chấp theo BH Nhân thọ16,5%-17,5%300 triệu48 tháng
Vay tín chấp theo thẻ ATM17,5%300 triệu48 tháng
Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước17,5%100 triệu đồng48 tháng


TIỀN VAY12 tháng24 tháng36 tháng
20 triệu1,930,1201,097,770827,272
40 triệu3,860,2402,195,5401,654,544
60 triệu5,790,3593,293,3102,481,815
100 triệu9,650,5995,488,8504,136,359

Vay tín chấp TPBank có an toàn?

Ngân hàng TPBank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy gói vay tín chấp TPBank là gói vay an toàn hàng đầu hiện nay. 

Ngoài ra khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như hạn mức vay cao, thời hạn vay linh hoạt, lãi suất vay vốn ưu đãi, điều kiện vay đơn giản, thủ tục vay được tinh gọn hóa…. Đây hứa hẹn là gói vay vốn được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay.

Sinh viên có vay tín chấp TPBank được không?

Căn cứ vào điều kiện vay vốn tín chấp của ngân hàng TPBank cho thấy chỉ những khách hàng từ 22 – 55 tuổi với khách hàng nữ và từ 22 – 60 tuổi với khách hàng nam và có thu nhập tối thiểu 7 triệu/tháng mới có đủ khả năng vay vốn tín chấp TPBank. Chính vì vậy đối tượng khách hàng là sinh viên sẽ không được hỗ trợ vay tín chấp tại ngân hàng số TPBank.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về gói vay tín chấp TPBank. Đây được xem là một trong những gói vay vốn với thủ tục đơn giản, hạn mức vay hấp dẫn cùng lãi suất vay cạnh tranh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn tín chấp thì có thể lựa chọn gói vay tại ngân hàng uy tín như TPBank nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc về các điều khoản cũng như các thông tin về các gói vay thì có thể liên hệ trực tiếp tới ngân hàng TPBank để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chi tiếp và kịp thời nhất nhé.





Lãi suất vay tiền ngân hàng cổ phần



Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng Bản Việt như vay theo lương trả góp , vay theo lương tiền mặt hoặc chuyển khoản được nhiều người ưa chuộng Mức lãi suất vay tín chấp tại Bản Việt khá cạnh tranh là 8% cho 12 tháng đầu và 11.5% cho thời gian còn




Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Cung ứng ra thị trường đa dạng các gói vay, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng vì vậy Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank 2023 có nhiều thay đổi hơn so với trước đây , tuy nhiên sản phẩm này vẫn có nhiều ưu điểm như Số tiền khách hàng được vay tín chấp rất lớn, hạn mức kéo dài lên đến 60 tháng.


Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng  Bản Việt  ( Viet Capital Bank )

Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank )

Để đảm bảo khả năng chi trả lãi suất và gốc cho ngân hàng. OCB đã thực hiện giảm lãi suất theo số dư nợ của khách hàng. Theo đó, số dư nợ của khách hàng càng ít thì lãi suất càng thấp lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank ) giao động trong khoảng từ 2,9% / tháng đến 2,95% / tháng , tùy chi nhánh


Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương mà ngân hàng Bắc Á bank áp dụng trong khung từ 1,3% đến 1,8%/ tháng tương đương từ 15,4% đến 20,3%/ năm. Tuy nhiên, mức lãi suất cụ thể còn thay đổi tùy thuộc vào khoản vay cũng như điều kiện thu nhập của từng khách hàng.


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác