Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcombank

Lợi ích khi vay tín chấp theo lương PVcombank

Khi vay tín chấp theo lương PVcombank, khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tiếp mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với khoản vay tín chấp từ 40 triệu lên đến 1 tỷ đồng. Mức vay cụ thể sẽ dựa trên thu nhập cá nhân của từng khách hàng. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn theo lương PVcombank với tổng số tiền lớn gấp 36 lần thu nhập mà không cần thế chấp tài sản, không cần cá nhân hay Công ty nào bảo lãnh. Lãi suất cạnh tranh và hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát thanh toán khoản vay.

Thời hạn vay lâu dài, linh hoạt, tùy vào điều kiện tài chính của khách hàng dao động từ 12-60 tháng. Khách hàng được hướng dẫn thủ tục đầy đủ, phê duyệt nhanh chóng, giải ngân ngay sau khi được duyệt hồ sơ. 

Mọi thông tin về khoản vay tín chấp theo lương PVcombank của khách hàng được bảo mật 100% đảm bảo sự an toàn. Khách hàng được thanh toán khoản nợ linh hoạt, có thể chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp.

Lãi suất ngân hàng PVcombank cho vay theo lương

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcombank áp dụng mức lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp trung bình từ 17,5% đến 18%/ năm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hạn mức vay vốn, thời hạn vay của khách hàng mà mức lãi có sự thay đổi. Với những khách hàng vay tín chấp theo lương PVcombank có thời hạn 60 tháng, khoản vay lên đến 1 tỷ ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất 14%. Bên cạnh đó, khi vay vốn trả góp tại PVcombank, khách hàng sẽ được áp dụng phương thức thanh toán trả khoản nợ theo công thức chia đều vốn nợ gốc cho hàng tháng. Tức là lấy tổng số nợ ban đầu chia cho tổng số tháng vay. Còn phần tiền lãi khách hàng sẽ phải trả theo số khoản dư nợ giảm dần.

Sản phẩm Lãi suất Vay tối đa Thu nhập tối thiểu Hình thức vay
Vay tiêu dùng tín chấp 14%/năm 1 tỷ Linh hoạt Theo lương
Vay thấu chi không cần TSĐB 14%/năm 1 tỷ Linh hoạt Theo lương
Vay tiêu dùng với khách hàng
hưởng lương ngân sách nhà nước
12%/năm 1 tỷ Linh hoạt Theo lương


Các sản phẩm vay tín chấp tại PVcombankPVcombank hiện cung cấp đa sản phẩm vay tín chấp ra thị trường, khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu.

Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo PVcombank

Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu về nguồn vốn sử dụng cho các mục đích tiêu dùng trong cuộc sống.

Sản phẩm có các đặc điểm nổi bật:

Khách hàng không cần tài sản đảm bảo cho khoản vay

Số tiền cho vay lên đến 24 lần thu nhập, tối đa 1,5 tỷ đồng

Thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng (5 năm)

Lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/tháng

Thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng theo chức danh

Vay TopUp PVcombank

Áp dụng cho khách hàng đang phát sinh khoản vay thế chấp tại PVcombank và có nhu cầu về tài chính để thực hiện các mục đích tiêu dùng khác. Theo đó: Số tiền cho vay: Tối đa bằng số tiền bạn đã trả nợ tại PVcombank. Mức tối đa lên đến 500 triệu đồng/khoản vay Lãi suất ưu đãi: Chỉ từ 0,9%/tháng

Phê duyệt khoản vay nhanh, chỉ trong 24h là khách hàng nhận được tiền ngay Khách hàng không cần phải chuẩn bị hồ sơ, PVcombank sẽ sử dụng hồ sơ đã phát hành khoản vay thế chấp trước đó tại ngân hàng. Vay vốn không cần tài sản đảm bảo tại PVcombank thực sự là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng đang cần nguồn vốn nhanh chóng.

Điều kiện vay tín chấp PVcomBank

Khách hàng thuộc độ lao động từ 18 – 65 tuổi

Có đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự.

Khách hàng là công dân Việt Nam cư trú tại địa bàn có chi nhánh

Có mức thu nhập ổn định từ 5 triêu/tháng trở lên

Đã làm việc tại công ty hiện tại ít nhất 3 tháng

Hồ sơ, thủ tục vay tín chấp PVcomBank

Giấy đề nghị vay vốn ngân hàng ( theo mẫu PVcomBank )

Hồ sơ pháp lý của khách hàng.

Hợp đồng lao động/Quyết định công tác/Quyết định bổ nhiệm

Giấy tờ liên quan tới mức lương 3 tháng gần nhất

Chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có)

Các giấy tờ liên quan khác (tùy trường hợp cụ thể).

Quy trình vay tín chấp PVcomBank

Vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo, không cần tổ chức, công ty bảo lãnh với quy trình 3 bước siêu tốc, không phải mệt mỏi xếp hàng dài chờ đợi hãy đến với PVComBank:

Đăng kí, tư vấn: Khách hàng vui lòng đăng kí online qua mẫu đăng kí, sau khi tiếp nhận thông tin phía ngân hàng sẽ gói điện tư vấn khoản vay, yêu cầu khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết. Nộp, xử lý hồ sơ: Khi đã quyết định vay, khách hàng chuẩn bị hồ sơ tới chi nhánh gần nhất tiến hành làm thủ tục: Trước khi thông qua chuyên viên ngân hàng sẽ kiểm tra hồ sơ xem thiếu xót gì không và yêu cầu bổ sung. 

Kiểm duyệt và giải ngân: Khi hồ sơ đầy đủ thông tin nhân viên sẽ chuyển cho phòng kiểm duyệt để xác nhận thông tin khách hàng, nếu mọi thông tin lý lịch, mức lương, công ty đều chính xác thì bạn sẽ được giải ngân ngay trong ngày.

Mọi thông tin trên hy vọng sẽ giúp ích được bạn để có lựa chọn khoản vay phù hợp. Nếu đang có ý định vay tín chấp, PVcombank là 1 lựa chọn tin cậy đáng để bạn cân nhắc.




Lãi suất vay tiền ngân hàng cổ phần



Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Bản Việt update mới nhất

Sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng Bản Việt như vay theo lương trả góp , vay theo lương tiền mặt hoặc chuyển khoản được nhiều người ưa chuộng Mức lãi suất vay tín chấp tại Bản Việt khá cạnh tranh là 8% cho 12 tháng đầu và 11.5% cho thời gian còn




Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank mới 2023

Cung ứng ra thị trường đa dạng các gói vay, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng vì vậy Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp techcombank 2023 có nhiều thay đổi hơn so với trước đây , tuy nhiên sản phẩm này vẫn có nhiều ưu điểm như Số tiền khách hàng được vay tín chấp rất lớn, hạn mức kéo dài lên đến 60 tháng.


Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng  Bản Việt  ( Viet Capital Bank )

Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank )

Để đảm bảo khả năng chi trả lãi suất và gốc cho ngân hàng. OCB đã thực hiện giảm lãi suất theo số dư nợ của khách hàng. Theo đó, số dư nợ của khách hàng càng ít thì lãi suất càng thấp lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng Bản Việt ( Viet Capital Bank ) giao động trong khoảng từ 2,9% / tháng đến 2,95% / tháng , tùy chi nhánh


Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng bắc á bank bao nhiêu ?

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương mà ngân hàng Bắc Á bank áp dụng trong khung từ 1,3% đến 1,8%/ tháng tương đương từ 15,4% đến 20,3%/ năm. Tuy nhiên, mức lãi suất cụ thể còn thay đổi tùy thuộc vào khoản vay cũng như điều kiện thu nhập của từng khách hàng.


  • Về Chúng Tôi

    Blog chia sẻ kiến thức. Website của chúng tôi hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng.
    Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn và quan điểm cá nhân , các bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn. không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho bất kỳ ngân hàng tổ chức tín dụng nào

  • Đối Tác